Đăng nhập

Tác giả

Nicholas Carr

Chia sẻ
0 tác phẩm

Nicholas Carr là một nhà văn nổi tiếng có tác phẩm tập trung vào sự giao thoa giữa công nghệ, kinh tế và văn hóa. Các cuốn sách của ông, bao gồm cuốn sách lọt vào chung kết giải Pulitzer The Shallows: What the Internet Is doing to Our Brains, đã được dịch ra hơn 25 ngôn ngữ.

Ông là giáo sư xã hội học thỉnh giảng tại Đại học Williams ở Massachusetts và là cựu biên tập viên điều hành của Harvard Business Review. Năm 2015, ông nhận được Giải thưởng Neil Postman cho Thành tựu Sự nghiệp trong Hoạt động Trí tuệ Công cộng từ Hiệp hội Sinh thái Truyền thông.

Nicholas Carr là tác giả của một cuốn sách bán chạy nhất của New York Times khi nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2010 và hiện được ca ngợi là “tác phẩm kinh điển hiện đại”. Ông cũng là tác giả của hai cuốn sách có ảnh hưởng khác, The Big Switch: Rewiring the World, from Edison to Google (2008), mà Financial Times gọi là “cuốn sách hay nhất cho đến nay về tầm quan trọng của việc chuyển đổi sang điện toán đám mây,” và cuộc luận chiến gây tranh cãi Liệu CNTT có quan trọng không? (2004).

Ông đã viết cho nhiều tờ báo, tạp chí và tập san, bao gồm The Atlantic, Wall Street Journal, New York Times, Washington Post, Wired, Nature và MIT Technology Review.

Tác phẩm tiêu biểu:

- Khả năng cải thiện nghịch cảnh

- Lồng kính

- Trí tuệ giả tạo

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP