Đăng nhập

Tác giả

Mark Tier

Chia sẻ
0 tác phẩm

Mark Tier là nhà văn và doanh nhân gốc Australia, tốt nghiệp Trường đại học quốc gia Australia chuyên ngành kinh tế học và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồng Kông, “một phần vì đóng thuế là việc mà tôi ghét nhất trên đời”, như lời ông nói. Ông sáng lập bản tin đầu tư World Money Analyst (Phân tích tiền tệ thế giới), đồng thời cũng là người trực tiếp biên tập và xuất bản bản tin này cho đến năm 1991. Những cuốn sách về tài chính của ông như Understanding Inflation (Tìm hiểu về lạm phát) – cuốn sách bán chạy nhất Australia năm 1974, The Nature of Market Cycles (Bản chất của các chu kỳ thị trường), How To Get A Second Passport (Cách để có cuốn hộ chiếu thứ hai)... luôn được đón nhận nồng nhiệt.

Các bài viết của ông về thị trường đầu tư và nhiều chủ đề khác liên tục được đăng trên những tờ báo như Time , The Australian , The South China Morning Post và nhiều tạp chí khác. Ông còn hợp tác với Martin H. Greenberg xuất bản ba tuyển tập truyện khoa học viễn tưởng: Give Me Liberty (Cho tôi tự do), Visions of Liberty (Những ảo tưởng của tự do) và Freedom ! (Tự do Vạn tuế!).

Sau khi đã kế thừa được Những thói quen đưa Warren Buffett và George Soros đến thành công trong đầu tư, ông bán tất cả các mảng kinh doanh khác của mình để tập trung vốn cho các vụ đầu tư và hiện nay ông sống thoải mái bằng các khoản thu nhập từ đầu tư. Ông cũng hướng dẫn các nhà đầu tư cách cải thiện kết quả đầu tư của họ dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức mà ông đúc kết được. Và ông không quên cố gắng nâng cao khả năng của chính mình trong môn tennis.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP