Đăng nhập

Tác giả

Mark Earls

Chia sẻ
0 tác phẩm

Mark Earls (hay còn gọi là HERDmeister) là một nhà văn và nhà tư vấn tiên phong, từng đoạt giải thưởng về tiếp thị, truyền thông và thay đổi hành vi.

Ông đã viết một số cuốn sách và bài báo có ảnh hưởng lớn như HERD và I'll Have What She's Being áp dụng những hiểu biết sâu sắc từ khoa học hành vi đương đại vào các thách thức thay đổi hành vi và kinh doanh hiện đại. Đặc biệt, công trình của ông về các mô hình hành vi xã hội mới nổi (ảnh hưởng xã hội và ra quyết định xã hội) có lẽ chỉ đứng thứ 2 sau công trình của Young Mr Zuckerberg trong việc biến “chúng tôi” so với “tôi” trở nên phổ biến và hữu ích.

Ông là thành viên của Hiệp hội Tiếp thị, RSA và là Thành viên danh dự của IPA. Ông ấy cũng là đại sứ cho The School of Life, là người ủng hộ mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu.

Tác phẩm tiêu biểu:

- Copy, Copy, Copy: How to Do Smarter Marketing by Using Other People's Ideas

- Herd: How to Change Mass Behaviour by Harnessing Our True Nature

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP