Đăng nhập

Tác giả

Jonathan Pelson

Chia sẻ
0 tác phẩm

Jonathan Pelson có bằng kinh tế của Đại học Dartmouth và bằng MBA của Trường Darden thuộc Đại học Virginia. Ông ấy sống ở Great Falls, Virginia cùng gia đình.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp ở Phố Wall và Đại lộ Madison, Jon Pelson gia nhập Lucent Technologies trong thời kỳ bùng nổ viễn thông của thập niên 90, giúp tạo ra và tiếp thị một số giải pháp công nghệ đột phá của công ty. Sau đó, ông giữ chức Giám đốc Chiến lược Hội tụ của British Telecom, phát triển kế hoạch không dây toàn cầu cho công ty.

Trong thời gian làm việc với những công ty viễn thông này và các công ty viễn thông khác, ông đã đến Trung Quốc và chứng kiến ​​các công ty viễn thông non trẻ của quốc gia đó phát triển và cuối cùng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu thế giới. Với kinh nghiệm cá nhân sâu sắc trong lĩnh vực này và hiếm khi được tiếp xúc với những người điều hành các công ty viễn thông lớn nhất thế giới, ông quyết định điều tra xem tại sao vị trí dẫn đầu đã bị mất vào tay người Trung Quốc và chúng ta có thể làm gì để lấy lại.

Tác phẩm tiêu biểu: “Cuộc chiến không dây”

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP