Đăng nhập

Tác giả

Don Moore

Chia sẻ
0 tác phẩm

Don Andrew Moore sinh năm 1970. Ông là một tác giả, học giả và giáo sư. Ông theo học trường Cao đẳng Carleton và tốt nghiệp năm 1993 với bằng tâm lý học. Sau đó, ông lấy bằng thạc sĩ (1998) và tiến sĩ (2000) tại Trường Quản lý Cao học Kellogg, Đại học Northwestern.

Don Moore là giáo sư tại Trường Kinh doanh Haas của UC Berkeley - nơi ông giảng dạy các khóa học về lãnh đạo, đàm phán và ra quyết định. Ông là Phó Trưởng khoa Phụ trách Học thuật tại Haas. Từ năm 2014-2020, ông là giám đốc khoa Xlab của UC Berkeley. Trước đó, ông từng giảng dạy tại Đại học Carnegie Mellon, Trường Kinh doanh Tepper từ năm 2000 đến năm 2010.

Don Moore chủ yếu được biết đến với công trình nghiên cứu về kinh tế học hành vi, tập trung vào việc ra quyết định và sự tự tin thái quá . Ông ấy là một trong những người đồng lãnh đạo của Good Judgement Project - dự án được tài trợ bởi Hoạt động Dự án Nghiên cứu Nâng cao Tình báo  của chính phủ Hoa Kỳ (IARPA). Ngoài ra, Don Moore là tác giả hoặc đồng tác giả của các chuyên mục được xuất bản bởi The New Yorker, The Wall Street Journal, USA Today, Harvard Business Review và nhiều tạp chí khác.

Don Moore đã viết và xuất bản hai cuốn sách:

- Judgement and Managerial Decision Making - đồng tác giả với Max Bazerman

- Perfectly Confident: How to Calibrate Your Decisions Wisely

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP