Đăng nhập

Tác giả

Daniel J.Siegel

Chia sẻ
0 tác phẩm

Daniel J. Siegel (sinh ngày 17 tháng 7 năm 1957) là giáo sư lâm sàng tâm thần học tại Trường Y khoa UCLA và là giám đốc điều hành của Viện Mindsight.
Ông nhận bằng y khoa tại Trường Y Harvard và hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học y khoa tại UCLA với chương trình đào tạo về nhi khoa và tâm thần học trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn.
Ông từng là thành viên của Viện Nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Quốc gia tại UCLA, nghiên cứu các tương tác trong gia đình với trọng tâm là cách trải nghiệm gắn bó ảnh hưởng đến cảm xúc, hành vi, ký ức tự truyện và tường thuật. Là một nhà giáo dục, ông là một thành viên xuất sắc của Hiệp hội Tâm thần học Hoa Kỳ và đã nhận được một số học bổng danh dự.
Siegel cũng là giám đốc điều hành của Mindsight Institute, một tổ chức giáo dục, tổ chức học tập trực tuyến và hội thảo trực tiếp, tập trung vào việc làm thế nào để nâng cao sự phát triển tư duy ở cá nhân, gia đình và cộng đồng bằng cách xem xét giao diện của các mối quan hệ giữa con người và quy trình sinh học.

Tác phẩm tiêu biểu:
- Phương pháp dạy con không đòn roi
- Mindsight: The New Science of Personal Transformation (2010)
- Aware: The Science and Practice of Presence (2018)
- Nghĩ đơn giản đời bình an (đồng tác giả với MD)

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP