Đăng nhập

Tác giả

Cho Chang - In

Chia sẻ
0 tác phẩm

Tác giả Cho Chang In sinh ra ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ông tốt nghiệp cử nhân và cao học tại Đại học Chung-ang. Những tác phẩm được ông chắp bút đều giàu tính nhân văn về gia đình, tình yêu chân chính.

Cuốn sách nổi tiếng nhất của Cho Chang In được nhiều người biết đến chính là “Bố con cá gai”. Sau khi được phát hành vào năm tháng 1 năm 2000, “Bố con cá gai” đã được thể hiện với các hình thức thể hiện khác nhau. Dưới hình thức phim hoạt hình và chuyển thể thành truyện tranh, cuốn sách này được trẻ em tìm đọc, yêu thích. Vở kịch “Bố con cá gai” được công diễn liên tục trong một tháng tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Sejong và tiếp tục được biểu diễn tại nhiều nơi khác bằng các chuyến lưu diễn tại các địa phương. Ngoài ra nhiều nhà hát cũng đã sử dụng nội dung cuốn sách để làm chất liệu cho các vở diễn và đã gây ấn tượng mạnh trong cả nước. Phim truyền hình “Bố con cá gai” được chuyển thể thành bốn tập phim và được phát sóng như một bộ phim truyền hình đặc biệt trên kênh truyền hình MBC vào tháng 12 năm 2000. Tại Nhật Bản “Bố con cá gai” được dựng thành phim truyền hình và phát sóng gồm 11 tập tựa đề “Good Life ~Arigatou, Papa. Sayonara~” trên FUJI TV - một kênh truyền hình công cộng của Nhật Bản vào năm 2011. “Bố con cá gai” của Cho Chang In đã được các nhà xuất bản khác nhau dịch hơn 10 thứ tiếng và xuất bản hai lần. Ngoài ra cuốn sách cũng đã được dịch và xuất bản ở Thái Lan, Indonesia và Đài Loan.

Các tác phẩm khác của ông là “Người giữ Hải Đăng” được sáng tác tại Mũi Né – Việt Nam, “Con đường” được viết ở đảo Phú Quốc – Việt Nam, “Khi nàng mở mắt” được dịch và xuất bản ở Nhật Bản. Còn “Mối tình đầu” đã được dịch và xuất bản ở Trung Quốc. Tác phẩm đầu tiên của nhà văn Cho Chang In ”Khi nàng mở mắt” đã được dựng thành bộ phim truyền hình 11 tập và phát sóng trên kênh truyền hình MBC với tựa đề bên nhau trọn đời có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kim Hee Sun, Ryu Shi Won và Kim Ho Jin,...Cho Chang In xứng đáng được công nhận là một tác giả nổi tiếng thế giới.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP