Đăng nhập

Tác giả

Daymond John

Chia sẻ
0 tác phẩm

Daymond John tên đầy đủ là Daymond Garfield John, sinh ngày 23 tháng 2 năm 1969 tại Mỹ. Ông là một nhà đầu tư, doanh nhân, nhà sáng lập và CEO của FUBU -thương hiệu thời trang toàn cầu trị giá 6 tỷ USD. Ông cũng được biết đến với tư cách là một diễn giả, tác giả truyền động lực nổi tiếng tại Mỹ, một nhà từ thiện và một shark ngôi sao trong America Shark Tank.
Daymond John là tấm gương điển hình có ý chí không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Từ một đứa trẻ đi phát tờ rơi, ông đã làm nên đế chế thời trang chỉ từ một xuất phát khiêm tốn với 40 USD. Không để lãng phí khả năng thiên phú của mình, Daymond John xuất hiện với vai trò nhà đầu tư trong Shark Tank Mỹ và có những chiến lược thông minh dành cho các startup. Sau thành công của Shark Tank, Daymond John đã sáng lập và là CEO của công ty The Shark Group – công ty chuyên tư vấn và quản lý thương hiệu, trụ sở tại New York.
Thành công của Daymond John đã được công nhận và minh chứng của nó là hàng loạt những giải thưởng danh giá như: Doanh nhân NAACP của năm, Giải thưởng Advertising Age Marketing 1000 (2 lần), Giải thưởng Crain’s New York Business Forty Under Forty Award, Giải thưởng Doanh nhân của Năm tại New York do Ernst & Young tổ chức, Top 50 Người đàn ông có Ảnh hưởng nhất,...
Shark Daymond John là tác giả có sách bán chạy nhất The New York Times và Wall Street Journal với những ấn phẩm nổi tiếng như:
- Display of Power
- The Brand Within: The Power of Branding from Birth to the Boardroom (2010)
- The Power of Broke: How Empty Pockets, a Tight Budget, and a Hunger for Success Can Become Your Greatest Competitive Advantage (2016) – Sức mạnh của sự túng quẫn
- Rise and Grind: Outperform, Outwork, and Outhustle Your Way to a More Successful and Rewarding Life (2018)

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP