Đăng nhập

Tác giả

Barry M. Prizant

Chia sẻ
0 tác phẩm

Tiến sĩ Barry M. Prizant, CCC-SLP (Bác sĩ lâm sàng - chuyên gia trị liệu ngôn ngữ), là một trong những chuyên gia về tự kỷ hàng đầu thế giới. Ông đã tổ chức hàng trăm buổi hội thảo cũng như những bài diễn văn chủ đạo, diễn thuyết tại bốn mươi chín bang của Mỹ và hơn hai mươi quốc gia. Ông là giáo sư ở trường Đại học Brown, chuyên trợ giảng cho khoa Y và đồng thời cũng nắm giữ các chức vụ ở hai trường Đại học khác. Ông là giám đốc sáng lập của Khoa rối loạn giao tiếp ở Bệnh viện Bradley và giữ trọng trách tại hai Ủy ban Khoa học về Tự kỷ của Viện Y tế Quốc gia.

Từ năm 1998, Tiến sĩ Prizant đã điều hành Dịch vụ giao tiếp cho trẻ em, một phòng khám tư, và ông đã cố vấn cho hơn một trăm học khu trên khắp nước Mỹ cũng như một số nước khác. Ông đã khuyên bảo hàng nghìn phụ huynh cùng các nhà giáo dục, các nhà hoạch định chính sách và nhân viên chính phủ hàng đầu. Kể từ năm 1995, ông đã đồng dẫn dắt khóa tĩnh tâm thường niên thu hút hàng trăm bậc cha mẹ có con mắc hội chứng tự kỷ và cứ mỗi năm lại tổ chức một buổi hội thảo chuyên đề về tự kỷ kéo dài hai ngày ở Rhode Island với sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng thế giới.

Tiến sĩ Prizant là tác giả chính của mô hình SCERTS, một phương pháp tiếp cận giúp giải quyết những vấn đề cốt lõi của trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Cũng là tác giả của nhiều bài báo và đề tài học thuật, Tiến sĩ Prizant đã nhận được Huân chương danh dự của Hiệp hội Ngôn ngữ Nghe Nói Mỹ, Giải thưởng Sự nghiệp vì những đóng góp liên quan đến tự kỷ của Quỹ Eden thuộc Đại học Princeton, và Giải thưởng Thiêng liêng của Hội Asperger trong Khu vực và Toàn cầu. Ông sống ở Cranston, Rhode Island cùng với vợ mình là Tiến sĩ Elaine Meyer và một người con trai.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP