Đăng nhập

Tác giả

Al Lautenslager, Jay Conrad Levinson

Chia sẻ
0 tác phẩm

Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.

Cuốn sách được viết bởi Jay Conrad Levinson - tác giả của loạt sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử. Sách của ông đã bán được 14 triệu bản trên khắp thế giới và được dịch ra 39 thứ tiếng. Và đồng tác giả là Al Lautenslager - một nhà tư vấn và diễn thuyết marketing/PR từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Không chỉ đóng vai trò hướng dẫn thực hiện marketing du kích, ông còn điều hành hai doanh nghiệp: Market for Profits và The Ink Well.

Jay Conrad Levinson (1933 - 2013) là một nhà văn người Mỹ chuyên về đề tài kinh doanh, ông được biết đến nhiều qua cuốn sách Marketing Du kích trong 30 ngày (Guerrilla Marketing in 30 days, 1984). Ông sinh ra tại Detroit nhưng lớn lên tại Chicago và tốt nghiệp Đại học Colorado. Tấm bằng Tâm lý học giúp ông làm việc tại các công ty quảng cáo, trong đó có hãng Leo Burnett ở Luân Đôn, với tư cách giám đốc sáng tạo. Sau khi trở về Mỹ, ông trở thành Phó chủ tịch tập đoàn của JWT. Ông là người sáng lập Chiến thuật Marketing du kích và đã giảng dạy bộ môn này trong 10 năm tại Đại học California (Berkeley)

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP