Đăng nhập

Kinh tế

Người giàu có nhất thành Babylon Người Giàu Có Nhất Thành Babylon của George S. Clason đã trở thành một tác phẩm kinh điển đầy hứng khởi cho giới kinh doanh ngày nay. Trước mắt bạn, tương lai đang trải rộng con đường dẫn tới những miền đất xa xôi đầy hứa hẹn. Trên con đường đó, bạn háo hức, mong muốn thực hiện nhiều ước mơ, dự định, khát khao… của riêng mình. Để những nguyện vọng của mình được thực hiện, ít nhất bạn phải thành công về mặt tiền bạc. Quyển sách này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng những nguyên lý quan trọng để phát triển tài chính. Hãy để cuốn sách dẫn dắt bạn đi từ một hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là một cái túi lép xẹp, đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, tiêu biểu là một túi tiền căng phồng, sung túc. Khi nói đến tiền bạc, chúng ta thường đề cập đến quy luật trọng trường và nó luôn phổ quát và bất biến trong mọi trường hợp. Trải qua thời gian dài và phát triển, quy luật này đã được trải nghiệm và đúc rút thành những bí quyết không chỉ đảm bảo cho bạn một túi tiền đầy, mà còn giúp cho bạn có một cuộc sống cân bằng để có thể phát triển mỹ mãn hơn những tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Bởi trên thực tế, không ai có thể phủ nhận rằng sự dồi dào về vật chất có thể làm cho đời sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Riêng trong lĩnh vực kinh doanh, sức mạnh tài chính là phương tiện chủ yếu để đo lường mức độ thành đạt của các doanh nhân. Ngày nay, tiền bạc vẫn có những ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống con người, cũng giống như cách đây năm ngàn năm nó đã chi phối mạnh mẽ cuộc sống của cư dân vương quốc Babylon, thúc đẩy họ tìm hiểu và nắm bắt các quy luật tạo ra tiền, nhằm có được một cuộc sống sung túc và sang trọng bậc nhất. Những trang sách này sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới. Waka trân trọng giới thiệu!

44,8K lượt xem

Trước là tiểu nhân, sau là quân tử (Tập 1) Giới thiệu cuốn sách Trước Là Tiểu Nhân, Sau Là Quân Tử của tác giả Tào Đình: Trâu Tướng Quân và Tô Thích là hai chàng trai nổi tiếng trong giới thượng lưu. Không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai hấp dẫn mà mỗi người đều có một nét thu hút riêng khiến người ta không thể nào cưỡng lại được. Tuy cả hai người là anh em họ nhưng tính tình lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Trâu Tướng Quân kiên nghị và mạnh mẽ thì Tô Thích lại nhẹ nhàng và trầm tính, nếu Trâu Tướng Quân là lửa thì Tô Thích là nước, nếu như Trâu Tướng Quân là mặt trời nóng bỏng thì Tô Thích lại là mặt trăng dịu dàng… Chính vì sự trái ngược trong tính cách mà hai người luôn ganh nhau về mọi mặt, ngay cả trong chuyện tình cảm. Mười năm trước, Trâu Tướng Quân biết Tô Thích thích Ngụy Trích Tiên nên đã xen vào giành lấy trái tim của cô. Dù hiện tại anh đã trở thành vị hôn phu của Trích Tiên, nhưng lúc nào cũng hờ hững với cô. Ngụy Trích Tiên và Ngụy Nhất là hai chị em ruột, trong khi người chị Trích Tiên yêu say đắm Trâu Tướng Quân thì anh lại bị Ngụy Nhất thu hút ngay từ khi gặp gỡ. Nhưng người Ngụy Nhất thầm thương trộm nhớ bấy lâu lại là Tô Thích. Còn Tô Thích, vì bị Trâu Tướng Quân cướp mất người yêu, anh liền tỏ tình với Ngụy Nhất để có thể đến nhà họ Ngụy thường xuyên và mong được gần gũi hơn với Ngụy Trích Tiên mà mình yêu thương. Trong cuộc sống không phải tình yêu nào cũng là trọn vẹn, không tình yêu nào cũng được đáp lại bằng tình yêu, có những tình yêu âm thầm xuất hiện và "việc thầm yêu trộm nhớ một người, cũng giống như loài rêu mọc ở nơi tối tăm ẩm ướt, đã không được ai biết đến nhưng lại xanh tốt um tùm..." Một lần nữa tác giả Tào Đình lại cuốn chúng ta vào một câu chuyện đan xen phức tạp, nơi mà tình bạn – tình anh em – tình cảm gia đình đều trở thành một thử thách đối với "tình yêu". Waka trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Trước Là Tiểu Nhân, Sau Là Quân Tử”!

11,5K lượt xem

Quá lớn để gọi là nhỏ - Bỏ 1 Đô Kiếm Tiền Triệu Đô “Quá Lớn Để Gọi Là Nhỏ - Bỏ 1 Đô Kiếm Tiền Triệu Đô” của Doug Tatum đã khám phá ra thực tế của sự phát triển bằng cách tập trung vào giai đoạn then chốt trong vòng đời của một doanh nghiệp, khoảng thời gian mà một doanh nghiệp đang phát triển quá lớn để gọi là nhỏ nhưng lại quá nhỏ để được coi là lớn - hay theo cách gọi của tác giả thì đây chính là giai đoạn “Mảnh đất không người”. Việc hiểu rõ những thực tế của giai đoạn chuyển đổi đặc biệt này có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, rõ ràng về phương pháp phát triển doanh nghiệp và trong một số trường hợp là đưa ra quyết định xem liệu có nên phát triển doanh nghiệp hay không. Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp, cuốn sách này sẽ đưa bạn tới một vị trí tốt hơn để bạn phát triển công ty của mình theo tất cả các mặt mà nó có thể phát triển và không kém phần quan trọng là theo tất cả các mặt mà bạn muốn nó phát triển thành. Còn nếu bạn đang mơ ước trở thành một người chủ doanh nghiệp thì “Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô” sẽ cung cấp cho bạn sự chuẩn bị cần thiết để tiến vào một lối đi có thể còn hoang sơ hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng. Mời các bạn đón đọc!

11,4K lượt xem

99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị trí bá chủ của mình trên thị trường; cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mại chỉ đạt được hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc gì thêm; thậm chí càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn. Cuốn sách 99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ giúp các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược đúng đắn, vượt mặt đối thủ để bá chủ thị trường. Vậy tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề chính là ở sự lựa chọn phương án khuyến mại, trong đó bao gồm mục đích khuyến mại, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mại. Phương án khuyến mại trở thành mấu chốt sự thành bại của hoạt động khuyến mại. Lựa chọn được một phương án khuyến mại tốt, không những có thế làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác và ngược lại. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lí là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ. Cuốn sách này thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ. 99 phương án chia là 8 phương diện: Khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải. Waka trân trọng giới thiệu cuốn sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ

11,2K lượt xem

Bán quần áo là phải bán như thế này này Tóm tắt cuốn sách "Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này": Hiện nay, cửa hàng bán lẻ đang giữ một vai trò trọng yếu trong việc tiêu thụ sản phẩm của các thương hiệu. Tuy nhiên, nhân tố quyết định doanh số tiêu thụ của một cửa hàng bán lẻ chính là yếu tố con người và hàng hóa (tính cả thương hiệu và sản phẩm). Trên tất cả, yếu tố Con người, cụ thể là những nhân viên bán hàng, chính là chìa khóa của vấn đề. Sự đóng góp của các nhân viên bán hàng ngày càng trở nên quan trọng trong quá trình phát triển của công ty và mọi doanh nghiệp cũng đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn nữa trình độ giao tiếp của những nhân viên này để hệ thống bán lẻ trở nên mạnh mẽ hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bán quần áo là phải bán như thế này này là cuốnsách kinh tế chứa đựng nhiều điều khác biệt so với các tài liệu hướng dẫn thường thấy. Cuốn sách kinh doanh Bán quần áo là phải bán như thế này này mô tả một cách toàn diện việc kinh doanh trong lĩnh vưc thời trang với các chiến lược bán hàng cụ thể, thực tế, có tính thực tế rất cao khi áp dụng vào việc đào tạo nhân viên. Cuốn sách đồng thời cũng đưa ra những hướng dẫn, gợi ý, các mẫu câu sử dụng phù hợp với ngữ cảnh giúp việc trao đổi với khách hàng trở nên gần gũi thuyết phục. Được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trên thương trường, những kinh nghiêm kiến thức được truyền tải trong cuốn sách có thể áp dụng để xử lý linh hoạt trong rất nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, cuốn sách cũng đề cập đến những cách ứng xử thất bại không nên dùng để giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn để tránh những kết quả không đáng có xảy ra. Hãy đọc và áp dụng những lời khuyên hữu ích từ Bán quần áo là phải bán như thế này này và tận hưởng sự đột phá trong doanh thu và thành công trong công việc kinh doanh của bạn. Mời các bạn đón đọc cuốn sách: "Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này - Alphabooks"

10,3K lượt xem

40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. 40 +  Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 +  tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng. Waka trân trọng giới thiệu cuốn sách "40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại - Alphabooks"

8,5K lượt xem

Starbucks - Tôi đã tìm thấy ánh sáng cuộc đời trong những ngày tối tăm nhất Đây là câu chuyện về một người đàn ông có trong tay tất cả mọi thứ, ở đỉnh vinh quang cuộc đời, nhưng rồi đã tự tay đánh mất tất cả - nhưng nhờ công việc Starbucks, ông ấy đã đứng dậy và tìm lại được ý nghĩa cuộc đời mình. Ở tuổi ngũ tuần, Michael đã có tất cả những thứ mà bao người mơ ước: một gia đình đầm ấm, vị trí công việc đáng ngưỡng mộ, cùng mức lương tính bằng USD lên đến sáu con số, được hưởng nền giáo dục đỉnh cao ở một trong tám trường đại học hàng đầu nước Mĩ. Nhưng chỉ trong nháy mắt, ông đã đánh mất tất cả. Nghèo đói không một xu dính túi, cô đơn, đau ốm, không gia đình, thậm chí không có lấy một chỗ ở tử tế, Michael miễn cưỡng xin vào làm tại Starbucks. Nhưng chính tại đây, ông đã bắt đầu hành trình tìm lại cuộc đời mình từ những công việc nhỏ nhặt mà chính ông cũng chưa từng dám nghĩ đến. Đó chính là cuộc sống, luôn đầy rẫy những biến cố chẳng ai ngờ đến, khó khăn chất chồng, bất hạnh dồn dập, những điều đó ai cũng sẽ phải trải qua, và mỗi người đều có những cách đối mặt khác nhau. Nhưng trong những thời khắc tăm tối ấy, ai có đủ kiên nhẫn, cắn răng chịu đựng để đi qua quãng đường hầm mờ mịt, nhất định sẽ nhìn thấy ánh Mặt Trời. Dẫu có rơi xuống đáy vực của khổ đau, đừng từ bỏ hi vọng và nỗ lực, cứ nhẫn nại tiến từng bước nhỏ, nhất định, BẠN SẼ TÌM ĐƯỢC ÁNH SÁNG CUỘC ĐỜI MÌNH TRONG NHỮNG NGÀY TĂM TỐI NHẤT! Waka xin trân trọng giới thiệu Starbucks - Tôi đã tìm thấy ánh sáng cuộc đời trong những ngày tối tăm nhất - Michael Gates Gill!

8,1K lượt xem

Dám thành công "Cuộc đời tựa như một hòn đá. Chính bạn là người quyết định để hòn đá ấy phủ rong rêu hay trở thành viên ngọc tỏa sáng" -- Cavett Robert Dare To Win! – Dám Thành Công! là cuốn sách viết về thái độ và ý chí vươn đến thành công trong cuộc sống của bản thân hai tác giả. “Hãy biết ước mơ, và dám thành công” là thông điệp của quyển sách này. Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng có những hoài bão, ước vọng về hạnh phúc và thành công. Có một số người đã đạt được mong ước của mình, và cũng có những người không đến được cuối hành trình. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt đó? Nguyên nhân nào đã cản trở, khiến chúng ta không thực hiện được ước mơ của mình? Làm thế nào để chúng ta cảm thấy mình thành công trong công việc, tìm được tình yêu như mong đợi, có được niềm vui trong cuộc sống? Chắc chắn mỗi người sẽ đưa ra câu trả lời riêng cho những câu hỏi trên với hàng ngàn lý do. Nhưng sâu thẳm trong lòng, chúng ta hiểu rõ rằng mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực nếu chúng ta cố gắng và quyết tâm hơn, dám vượt lên chính mình, dám giữ vững niềm tin, dám cam kết theo đuổi đến cùng; và hơn hết là DÁM THÀNH CÔNG!.Với những câu chuyện có thật, những ý tưởng và trải nghiệm thực tế; cuốn sách Dare To Win! – Dám Thành Công! sẽ giúp bạn thêm động lực và niềm tin để vượt qua những hạn chế, rào cản của bản thân và tạo nên sự khác biệt cho chính mình. Mời các bạn đón đọc!

5,0K lượt xem

Dám ước mơ Rất nhiều người ngỡ rằng ước mơ là những gì xa xôi, ngoài tầm tay với; là những viễn cảnh xa rời thực tại; là những viễn cảnh xa rời thực tại; là kết quả của sự thăng hoa từ cảm xúc và trí tưởng tượng của những người có tâm hồn lãng mạn. Thậm chí, có người còn cho rằng ước mơ chỉ là suy nghĩ viển vông của những ai không có động lực phấn đấu, của những người ngồi đung đưa trên chiếc xích đu ở cổng nhà mà cứ ngỡ mình đang rong chơi cùng các vì sao, của những kẻ xem bói với hy vọng được nghe những điều phán tốt lành cho tương lai, của những người sống trong mộng ảo khi luôn phân tích và tin vào số phận của mình qua giấc mơ, hoặc của những người mua vé số và mòn mỏi đợi đến ngày con số may mắn kia được xướng lên trong bản tin chiều...Có vẻ như ước mơ không phải là bạn đồng hành thân thiết của chúng ta, mà lại sánh đôi cùng sự Mơ Tưởng hoặc niềm May Mắn. Liệu ước mơ có chút liên quan nào đến những con người trong thế giới thực tại - những người không lãng mạn cùng các vì sao, mây trời; không sống trong tháp ngà của những câu chuyện cổ tích; mà là người luôn phải bôn ba với cuộc sống, nỗ lực tìm kiếm những điều rất thực tế như sự vững chắc trong sự nghiệp, sự thành công trong kinh doanh, niềm hạnh phúc với mai ấm gia đình?Thật ra, ước mơ trong đời thực chính là những mục tiêu mà bạn khao khát đạt được trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, vẫn có một chút khác biệt giữa mục tiêu và ước mơ. Mục tiêu thường cụ thể và rõ ràng. Mục tiêu có thể theo dõi và đánh giá. Mục tiêu thường cụ thể và rõ ràng. Mục tiêu có thể theo dõi và đánh giá. Mục tiêu có thể kiểm tra và thẩm định quá trình tiến triển. Còn ước mơ sẽ làm tăng thêm cảm xúc sáng tạo cho mục tiêu, mở rộng tầm nhìn cho những định hướng và làm chúng ta thêm hy vọng ở tương lai. Ước mơ sẽ làm cho thực tế cuộc sống thêm phần tốt đẹp và sinh động hơn.Đó cũng là nội dung của cuốn sách Dám Ước Mơ của nữa tác giả Florence Littaucer. Cuốn sách được dẫn dắt xuyên suốt bằng câu chuyện về cuộc đời và sự thành công của một phát thanh viên - em trai tác giả. Hy vọng với cuốn sách này, những ai chưa từng ước mơ sẽ nhanh chóng tìm thấy ước mơ của riêng mình; những ai đang nuôi dưỡng ước mơ sẽ củng cố thêm quyết tâm để biến ước mơ trở thành hiện thực; và những ai đã hoàn thành, đã chinh phục được ước mơ của mình sẽ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm một ước mơ mới.

3,9K lượt xem

Bill Gates đã nói... Ngày nay tên tuổi Bill Gates không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Ông đã là thần tượng và là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ về tính cách khác thường và tài năng xuất chúng của ông trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kinh doanh. Người ta đã không tiếc lời tuyên dương anh như một người làm ăn năng nổ, người đã dũng cảm kiến tạo nên một ngành kinh doanh thịnh vượng từ bãi công nghệ bị các hãng lớn bỏ hoang. Mặt khác, ông cũng đã được mô tả bằng những lời lẽ thô bạo không kém bởi sự thành công và nổi tiếng của mình. Gates đã bị phỉ báng là kẻ “lòng lang dạ thú”, muốn thâu tóm toàn bộ thế giới phần mềm vào tay mình bằng mọi thủ đoạn, là kẻ tham lam lúc nào cũng chõ mũi, lên mặt “kẻ cả” vào khắp mọi nơi, bất kể đó là khách hàng hay đối thủ cạnh tranh. Ông mang tiếng xấu là một gã chua cay, khinh người, thậm chí là một người khiếm nhã. Kể từ khi được tiếp xúc với chiếc máy tính cổ lổ sỉ ở ngôi trường dành cho trẻ em cá biệt, cậu bé Gates 13 tuổi, ngỗ ngược và chướng đời, đã hoàn toàn bị cuốn hút vào thế giới lung linh, hấp dẫn của ngành điện toán để đến năm 19 tuổi, cậu từ bỏ ngôi trường Đại học danh giá bậc nhất nước Mỹ và lao vào kiến tạo vương quốc phần mềm riêng cho mình. Gates trở thành một nhà điều hành doanh nghiệp thành công. Không những thế, ông còn là biểu tượng văn hóa, có vai trò của đấng tối cao và là linh hồn của Microsoft – công ty đã giúp ông trở thành tỷ phú ở tuổi 31 và trở thành người giàu nhất nước Mỹ khi chưa bước vào tuổi 40. Nội dung của cuốn sách Bill Gates đã nói... của Janet Lowe thuật lại câu chuyện về một thiên tài về kỹ thuật, người giữ vai trò đi đầu trong việc làm đổi thay hoàn toàn cách làm việc, cách vui chơi, cách học tập cùng nhiều lĩnh vực khác trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Đây cũng là một quyển sách ghi chép lại những điều Bill Gates suy nghĩ và cách suy nghĩ của ông, và những gì chúng ta có thể học hỏi được từ nhân vật này. Waka trân trọng giới thiệu!

3,2K lượt xem

Steve Jobs - Sức mạnh của sự khác biệt Cuốn sách “Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” được thực hiện bởi một nhóm người Việt say mê công nghệ thông tin. Lấy ý tưởng từ chiếc Ipad, trang bìa ấn tượng của cuốn sách có đầy đủ các Icon thú vị. Từ cột sóng 3G mà ngày nay đã quá phổ biến với tín đồ công nghệ đến nút nhấn duy nhất đã làm thay đổi cả nền thông tin di động trên thế giới, slide trượt quen thuộc mời độc giả “mở để đọc”. Các con số đều ẩn chứa thông điệp đặc biệt, 19h:30 Wednesday, 5 October đúng là giờ phút định mệnh thế giới mất đi thiên tài công nghệ thông tin. Cột pin dừng lại ở 56% - số tuổi tung hoành trên trần thế của “chàng lãng tử” ngang ngược Steve Jobs. Bìa bốn của cuốn sách đặc biệt tưởng nhớ Steve Jobs được thiết kế sáng tạo và tràn đầy cảm hứng với người đọc, dưới dạng một trang tìm kiếm của Google search, có cụm từ khóa “Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” và những trang kết quả. “Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” sẽ không chỉ là cuốn sách đặc biệt tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin mà còn là những góc nhìn, phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Steve, cùng nỗi đồng cảm với bạn đọc trong cuộc chiêm nghiệm sâu sắc những thông điệp cuộc sống. Cuốn sách này do GS-TS Huỳnh Ngọc Phiên làm chủ biên. Trân trọng giới thiệu

3,2K lượt xem

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP