Nếu ngày trước nhân viên bán hàng để tiếp thị, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp để kinh doanh và tạo lợi nhuận, thì ngày nay cách tiếp thị đã “cũ”, thay vào đó là các kỹ thuật tiếp thị cho khách hàng dựa trên việc xây dựng lòng tin và lòng trung thành, thông qua nội dung có ý nghĩa, được nhắm mục tiêu cụ thể. Cuốn sách TOP OF MIND – TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI - CUỘC ĐUA GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG của tác giả JOHN HALL có tất cả những lời khuyên mà bạn cần, để bắt đầu biến công ty của mình thành một doanh nghiệp luôn được săn đón.
Cuốn sách nhằm mục đích thuyết phục khách hàng về mức độ thành công của một công ty và mức độ mong muốn của sản phẩm. Tuy nhiên, trong thị trường ngày nay, đây không còn là một chiến lược tiếp thị khả thi để xây dựng một thương hiệu lâu dài. Chiến lược chiến thắng của ngày hôm nay là Tiếp thị vì bạn, liên quan đến việc xây dựng lòng tin, bằng cách cố gắng trở thành dịch vụ thực sự và trợ giúp cho khách hàng của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách lắng nghe những cuộc tranh luận, câu hỏi và mối quan tâm chung của họ. Một khi bạn hiểu mối quan tâm của họ, bạn có thể cung cấp câu trả lời và sản phẩm với các giải pháp hữu ích, thực tế.