Đăng nhập

Tác giả

John E. Hall

Chia sẻ
0 tác phẩm

John E. Hall là Giáo sư Arthur C. Guyton và Chủ tịch Sinh lý học và Lý sinh học, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Béo phì Mississippi và Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Y sinh Xuất sắc về Bệnh tim mạch và Chuyển hóa tại Trung tâm Y tế Đại học Mississippi (UMMC) ). Ôngl nhận bằng Cử nhân tại Đại học Bang Kent, bằng Tiến sĩ sinh lý học tại Đại học Bang Michigan và đào tạo sau tiến sĩ tại UMMC trước khi gia nhập khoa vào năm 1975.

Hall trước đây từng là Chủ tịch Hiệp hội Sinh lý Hoa Kỳ (APS), Chủ tịch Hiệp hội Tăng huyết áp Liên Mỹ (ASH), Chủ tịch Ủy ban Hội đồng Khoa học, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) và Chủ tịch Hội đồng Cao huyết áp Nghiên cứu áp suất, AHA. Ông cũng đã phục vụ trong Ủy ban điều hành của ASH, Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc tế, Liên minh Khoa học Sinh lý Quốc tế và Ban Giám đốc Quốc gia của AHA.

Với thành tích xuất sắc của mình, John E. Hall đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá với chuyên ngành của mình như Giải thưởng Franz Volhard của Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc tế cho Nghiên cứu Xuất sắc, Giải thưởng Thành tựu Trọn đời Robert Tigerstedt từ Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc tế, Giải thưởng Xuất sắc của Liên minh Công nghệ Mississippi và được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Nhà sáng tạo Mississippi… 

John E. Hall đã cố vấn cho hơn 150 nghiên cứu sinh sau tiến sĩ, nghiên cứu sinh và các nhà nghiên cứu sinh viên y khoa. Ông đã nhận được một số giải thưởng về giảng dạy xuất sắc, bao gồm “Giáo sư All Star” và “Giáo sư Khoa học Cơ bản của Năm” do hội sinh viên y khoa bình chọn và ông đã được giới thiệu vào Huân chương Norman C. Nelson về Giảng dạy Xuất sắc tại UMMC.

Các mối quan tâm nghiên cứu chính của John E. Hall bao gồm sinh lý tim mạch và thận, cơ chế tăng huyết áp, béo phì và rối loạn chuyển hóa. Nghiên cứu của ông đã được tài trợ liên tục từ Viện Tim, Phổi và Máu Quốc gia từ năm 1975 và ông là Giám đốc tài trợ của Dự án Chương trình NIH từ năm 1988. Ông là tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 600 ấn phẩm và đã viết hoặc biên tập 21 cuốn sách, bao gồm Giáo trình Sinh lý học Y học là sách giáo khoa sinh lý học y tế hàng đầu và đã được xuất bản bằng 22 ngôn ngữ từ năm 1996. Ông là cựu Tổng biên tập Tạp chí Hypertension, nguyên Tổng biên tập Tạp chí The American Journal of Physiology và phục vụ trong ban biên tập của một số tạp chí quốc tế.

Các cuốn sách của tác giả John E. Hall là: 

  • Giáo trình Sinh lý học Y học
  • Sinh lý Guyton

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP