Đăng nhập

Tác giả

Tony Hsiehl

Chia sẻ
0 tác phẩm

Anthony Hsieh hay Tony Hsieh sinh ngày 12 tháng 12 năm 1973 tại bang Illinois, Mỹ và mất ngày 27 tháng 11 năm 2020. Ông xuất thân từ một gia đình nhập cư từ Đài Loan, lớn lên ở khu vực vịnh San Francisco, California. Ông được biết đến với vai trò doanh nhân lĩnh vực internet và nhà đầu tư mạo hiểm. Hai công ty lớn nhất được Hsieh thành lập là mạng quảng cáo LinkExchange và công ty bán giày trực tuyến Zappos.

Năm 1995, tốt nghiệp chuyên ngành khoa học máy tính tại trường Đại học Harvard. Ngay sau đó ông làm việc cho Tập đoàn Oracle. Năm 1996, Tony Hsieh sáng lập LinkExchange và bán lại cho Microsoft với giá 265 triệu USD hai năm sau đó. Về sau, ông cũng đồng sáng lập công ty Venture Frogs - chuyên đầu tư và đào tạo các công ty khởi nghiệp, công ty bán quần áo và giày trực tuyến Zappos và đầu tư các dự án bất động sản.

Cuốn "Delivering Happiness" (Tỷ phú bán giày) là một tác phẩm rất thành công của Anthony Hsieh. Nó nổi tiếng đến mức được giới thiệu trên nhiều Tạp chí nổi tiếng như The Washington Post, CNBC, TechCrunch, The Huffington Post và The Wall Street Journal. Xếp hạng số 1 trên New York Times trong danh sách sách best-seller và giữ vị trí này suốt 27 tuần liên tiếp. Ngoài ra, ông còn là tác giả của cuốn "The Power of WOW: How to Electrify Your Work and Your Life by Putting Service First".

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP