Đăng nhập

Tác giả

Tara Westover

Chia sẻ
0 tác phẩm

Tara Westover là một nhà ghi nhớ, nhà tiểu luận và nhà sử học người Mỹ, người được công nhận rộng rãi vì đã viết cuốn hồi ký bán chạy nhất đầu tiên của cô có tên là Giáo dục.
Cô là tấm gương tiêu biểu về tinh thần tự học . Tara đã có thể vượt qua kỳ thi ACT của mình mặc dù cô ấy học ở nhà. Cô gia nhập Đại học Brigham Young ngay sau khi học trung học. Năm đầu tiên của cô rất khó khăn nhưng cô đã vượt qua được sau một thời gian và tốt nghiệp loại xuất sắc vào năm 2008. Sau khi tốt nghiệp Brigham Young, Tara theo học bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ Lịch sử Trí tuệ của Đại học Cambridge với học bổng Gates.
Năm 2019, Tara được chọn là A.M. Nhà văn Rosenthal Fall của các cư dân của Trung tâm Shorenstein tại Trường Harvard Kennedy. Cô cũng đã được trao vị trí Nghiên cứu viên cao cấp tại HKS vào mùa xuân năm 2020.
Cô là tác giả đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Người chiến thắng Giải thưởng Goodreads Choice cho Tự truyện, Người lọt vào vòng chung kết cho Giải thưởng Sách về Tiểu sử của LA Times, Người chiến thắng Giải thưởng Audie cho Tự truyện / Hồi ký, Người lọt vào vòng chung kết cho Giải thưởng Tự truyện từ Hội phê bình Sách Quốc gia, Giải thưởng Alex từ Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ

Tác phẩm tiêu biểu nhất: Được học, cuốn sách vừa ra mắt đã đạt hạng 1 bestseller và mang lại cho cô vô số giải thưởng danh giá.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP