Đăng nhập

Tác giả

Sergey Filonov

Chia sẻ
0 tác phẩm

Sergei Filonov sinh ra trong một gia đình bác sĩ tại một thị trấn nhỏ bị mất tích trong những ngọn núi Altai ở Tây Siberia.

Ở đó, ở Altai, vẫn còn tồn tại niềm tin rằng đâu đó trong khu vực là lối vào đất nước huyền bí Shambhala, một cõi cực lạc huyền diệu, đã được tìm kiếm bất thành trong nhiều thế kỷ.

Thế giới y học cũng bí ẩn và hứa hẹn nhiều niềm vui khám phá đối với Sergei Filonov, một sinh viên trẻ tại Viện Y tế Altai.

Sự tiếp xúc thân mật với vùng đất, truyền thống của các dân tộc Siberia, và các phương pháp chữa bệnh của các tín đồ Cổ xưa đã cho anh ta một cảm giác trực giác rằng một người chính là một vị thuốc tự nhiên, rằng anh ta sở hữu mọi thứ cần thiết để điều trị bất kỳ căn bệnh nào; tất cả những gì cần thiết là làm cho những loại thuốc tự nhiên này hoạt động vì lợi ích của cơ thể bằng cách sử dụng sức mạnh, sự kiên nhẫn và ý chí.

Bây giờ nhìn lại, có vẻ như Sergey Filonov đã được dẫn dắt đến ý tưởng nhịn ăn khô bởi một loạt các cuộc gặp gỡ tình cờ với nhiều người khác nhau, chẳng hạn như bệnh nhân tự chữa khỏi bệnh bằng cách nhịn ăn, và các chuyên gia y tế nổi tiếng lúc bấy giờ, những người nhiệt tình với nhịn ăn như một phương pháp điều trị, và đã rất nỗ lực để khuyến khích việc áp dụng nó bằng y học chính thức.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP