Đăng nhập

Tác giả

Satoru Tsubota

Chia sẻ
0 tác phẩm

Satoru Tsubota sinh năm 1963, hiện đang sống tại tỉnh Ishikawa, Nhật Bản. Ông là tiến sĩ y học, bác sĩ thuộc Hội các nhà khoa học nghiên cứu giấc ngủ của con người tại Nhật Bản. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Ông là Viện phó của Phòng khám Amabarashi (tỉnh Toyama, Nhật Bản).
Năm 2006: Tiến sĩ Tsubota được nhận chứng chỉ “Kỹ thuật rèn luyện giấc ngủ”. Từ Tổ chức Phát triển học tập suốt đời Foundation Certified Coach. Vậy nên ông là một coach nổi tiếng về giấc ngủ tại Nhật Bản.
Năm 2007: TS Tsubota bắt đầu chia sẻ trên trang All About. Nơi ông hướng dẫn giấc ngủ khoa học, kỹ thuật ngủ ngắn cho mọi người.
Hiện tại, TS Tsubota vẫn đang nỗ lực để giới thiệu cũng như phổ cập những phương pháp liên quan giấc ngủ. Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dân Nhật Bản. Đồng thời biến Nhật Bản trở thành một đất nước tân tiến trong giấc ngủ.

Satoru Tsubota là tác giả của những cuốn sách hay về khoa học giấc ngủ, những cuốn sách tiêu biểu của ông có thể kể đến là:
- Phương pháp ngủ tạm thời một phút khiến cả não bộ và cơ thể trở nên minh mẫn và linh hoạt
- Thói quen của giấc ngủ ngon − Tỉnh giấc trong sảng khoái
- Phương pháp ngủ khiến năng lực tăng lên 5 lần
- Năm thói quen để có thể ngủ ngon mỗi ngày theo lời khuyên của bác sĩ chuyên môn
- Ngủ ít vẫn khoẻ

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP