Robert E. Kelley
Robert E. Kelley là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất nước Mỹ Làm thế nào để trở thành ngôi sao chốn công sở: 9 chiến lược đột phá bạn cần để thành công. Một trong số những cuốn sách bán chạy nhất trong năm 1998, được bình chọn bởi tổ chức Executive Books Digest là cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 1998.
Robert E. Kelley được mô tả là một “doanh nhân của tâm tưởng”. Các ý tưởng của ông đã xuất hiện trên show truyền hình NBC Today, CBS Evening News, ABC, CNN, Đài phát thanh công cộng quốc gia, và trong các tờ báo chính của Mỹ như Thời báo New York, Fortune, Forbes, Business Week, và The Wall Street Journal. Tiến sĩ Kelley đã từng là một quản lý tư vấn cao cấp tại Viện nghiên cứu Đại học Stanford, một học giả thỉnh giảng tại Đại học Kinh doanh Harvard, làm việc cho bộ phận tư vấn của Ernst & Young, và tự điều hành doanh nghiệp của riêng mình. Hiện nay, ông đã tách riêng thời gian giảng dạy, viết văn và tư vấn của mình.
Là Chủ tịch của công ty Tư vấn cho các điều hành viên và tổ chức, Tiến sĩ Kelley đã giúp một số khách hàng trong và ngoài nước như AT&T, Hewlett - Packard, Merck và 3M, về cách quản lý các doanh nghiệp hướng khách hàng và khoa học kỹ thuật. Trên thế giới, ông đã có dịp nói chuyện với các quan chức chính phủ và các nhà điều hành của Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Brazil, Anh, Pháp và Italy.
1900545482 nhánh 5
Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)
Quét mã QR để cài APP