Đăng nhập

Tác giả

Randy Conley

Chia sẻ
0 tác phẩm

Randy Conley tốt nghiệp bằng Thạc sĩ về Lãnh đạo Điều hành của Đại học San Diego. Ông là Phó Chủ tịch Dịch vụ Chuyên nghiệp & Lãnh đạo Thực hành Ủy thác của The Ken Blanchard Companies. Ông cũng là đồng tác giả của chương trình đào tạo Blanchard's Building Trust. Vai trò của mình cho phép ông  ấy mang đến những bài thuyết trình và buổi học chân thực mang đến góc nhìn thực tế về tầm quan trọng và giá trị của việc các nhà lãnh đạo phát triển các mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng. Với cương vị kép này, Randy chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định chiến lược về thiết kế và phát triển chương trình giảng dạy Xây dựng Niềm tin của công ty cũng như việc triển khai chương trình này trong các dự án tư vấn và đào tạo khách hàng.

Trust Across America vinh danh ông là Nhà lãnh đạo tư tưởng hàng đầu về hoạt động kinh doanh đáng tin cậy và ông là thành viên sáng lập của Alliance of Trustworthy Business Experts. Inc.com đã vinh danh Randy là một trong 100 diễn giả & nhà tư tưởng về Lãnh đạo hàng đầu và Hiệp hội Quản lý Hoa Kỳ đã đưa ông vào danh sách Những Nhà lãnh đạo đáng theo dõi năm 2015 của họ.

Randy là tác giả của blog Leading with Trust (www.leadingwithtrust.com) từng đoạt giải thưởng và là tác giả đóng góp của các cuốn sách:

- Simple Truths of Leadership: 52 Ways to Be a Servant Leader and Build Trust

- Leading at a Higher Level: Blanchard on Leadership and Creating High Performing Organizations

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP