Đăng nhập

Tác giả

Philip Fernbach

Chia sẻ
0 tác phẩm

Philip Fernbach là một nhà khoa học nhận thức và là giáo sư marketing tại Trường Kinh doanh Leeds, Đại học Colorado Boulder. Ông đã nhận bằng tiến sĩ về Khoa học nhận thức của khoa Khoa học Nhận thức, Ngôn ngữ và Tâm lý tại Đại học Brown vào năm 2010. Trước khi theo đuổi bằng Tiến sĩ, ông đã có cơ hội cộng tác với các công ty hàng tiêu dùng với tư cách là cố vấn chiến lược. Ông cũng từng học Triết học tại Đại học Williams ở vùng núi Tây Massachusetts.

Với tư cách là một nhà khoa học nhận thức, ông nghiên cứu cách mọi người suy nghĩ và áp dụng những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu của mình để cải thiện diễn ngôn công khai và giúp người tiêu dùng cũng như nhà quản lý đưa ra quyết định tốt hơn. Philip Fernbach còn  là đồng giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu về Ra quyết định Tài chính của Người tiêu dùng, một chi nhánh của Viện Khoa học Nhận thức, Trung tâm Đạo đức và Trách nhiệm Xã hội, đồng thời là thành viên ban cố vấn bên ngoài của McKinsey & Company. Với tư cách là một giáo sư, ông dạy phân tích dữ liệu và khoa học hành vi cho sinh viên đại học và thạc sĩ.

Philip Fernbach đã viết các bài báo nổi tiếng cho các hãng như New York Times, Quartz, MarketWatch và Harvard Business Review, đồng thời thường xuyên có các buổi nói chuyện trước công chúng về nghiên cứu của mình. Ông còn là đồng tác giả với Steve Sloman trong cuốn sách “Ảo tưởng kiến thức” xuất bản năm 2017, được New York Times chọn là Editor's Pick. Bên cạnh đó, ông còn là đồng tác giả của quyển sách “Quản lý cảm xúc làm chủ ý chí”. 

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP