Đăng nhập

Tác giả

Paula Hawkins

Chia sẻ
0 tác phẩm

Paula Hawkins sinh ngày 26 tháng 8 năm 1972, cô sinh ra, lớn lên ở Zimbabwe sau đó chuyển đến London năm 1989 và sống ở đó kể từ đó. Trước khi chuyển đến London năm 1989 ở tuổi 17, cô theo học trường Arundel, sau đó học A-Levels tại Collingham College - một trường cao đẳng độc lập ở Kensington, Tây London. Paula Hawkins học triết học, chính trị và kinh tế tại Keble College, Đại học Oxford .

Paula Hawkins là một tác giả người Anh nổi tiếng với tiểu thuyết tâm lý giật gân. Cô đã làm việc với tư cách là một nhà báo trong mười lăm năm trước khi chuyển sang viết tiểu thuyết. Sau khi tốt nghiệp, cô làm phóng viên cho The Times, đưa tin về kinh doanh. Sau đó, cô làm việc tự do cho một số ấn phẩm và viết một cuốn sách tư vấn tài chính cho phụ nữ - “The Money Goddess”. Vào tháng 11 năm 2016, Paula Hawkins vinh dự được xếp vào danh sách 100 phụ nữ của đài BBC.

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Paula Hawkins - “The Girl on the Train” - đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Cuốn sách bán được 23 triệu bản trên toàn thế giới. Được xuất bản bằng hơn 40 thứ tiếng, nó đã trở thành cuốn sách bán chạy số 1 trên toàn thế giới. Năm 2016, cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành phim và là bộ phim ăn khách số 1 phòng vé với sự tham gia của Emily Blunt. “Into the Water” - cuốn tiểu thuyết tâm lý giật gân độc lập thứ hai của cô - cũng là cuốn sách bán chạy số 1 toàn cầu, dành 20 tuần trong danh sách Top 10 tiểu thuyết bìa cứng của Sunday Times và sáu tuần ở vị trí số 1. Cuốn tiểu thuyết mới nhất của Paula có tên “A Slow Fire Burning” vừa được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2021.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP