Đăng nhập

Tác giả

Naomi Bagdonas

Chia sẻ
0 tác phẩm

Naomi Bagdonas là một nhà chiến lược doanh nghiệp và là Giảng viên tại Trường Kinh doanh Sau đại học của Stanford, người giúp các nhà lãnh đạo xây dựng văn hóa làm việc (và cuộc sống) sáng tạo, hợp tác và vui vẻ hơn. Bà cũng là một chuyên gia hàng đầu về sự giao thoa giữa tính hài hước và khả năng lãnh đạo, Naomi tư vấn cho các giám đốc điều hành và người nổi tiếng về các chủ đề khác nhau.

Naomi Bagdonas là đồng tác giả của cuốn sách bán chạy nhất toàn quốc “Nghiêm túc đấy, Hài hước lên”, tập trung vào lý do tại sao và làm thế nào sự hài hước có thể được sử dụng như một vũ khí bí mật trong kinh doanh và cuộc sống, đồng thời được đào tạo chính thức về hài kịch ngẫu hứng và phác thảo tại Nhà hát Lữ đoàn Công dân Thẳng thắn ở Los Angeles.

Tác phẩm được giới thiệu rộng rãi trên New York Times, Wall Street Journal, Financial Times, Harvard Business Review và Forbes. Ngoài việc giảng dạy trong các chương trình Quản trị Kinh doanh và Giáo dục Điều hành của Stanford, Naomi còn dạy hài kịch ngẫu hứng trong nhà tù quận San Francisco.

Tác phẩm tiêu biểu: “Nghiêm túc đấy, Hài hước lên”

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP