Đăng nhập

Tác giả

Michelle Obama

Chia sẻ
0 tác phẩm

Michelle LaVaughn Robinson Obama [1] (sinh ngày 17 tháng 1 năm 1964) là một luật sư và tác giả người Mỹ, từng là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2017. Bà lớn lên ở South Side của Chicago , Illinois và tốt nghiệp Đại học Princeton và Trường Luật Harvard. Bà Obama bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là luật sư tại công ty luật Chicago Sidley & Austin, nơi bà gặp chồng tương lai của mình - Barack Obama. Sau đó, bà làm việc tại văn phòng thị trưởng Chicago, tại Đại học Chicago và tại Trung tâm Y tế Đại học Chicago. Bà Obama cũng thành lập Chicago chapter of Public Allies - một tổ chức chuẩn bị cho những người trẻ tuổi sự nghiệp phục vụ công cộng.
Michelle Obama là hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ hiện đại và là người ủng hộ việc nâng cao nhận thức về nghèo đói, giáo dục, dinh dưỡng, hoạt động thể chất và ăn uống lành mạnh. Cô rất ủng hộ các nhà thiết kế người Mỹ và được khen ca ngợi như một biểu tượng thời trang.
Michelle Obama đã chắp bút và cho ra đời nhiều tác phẩm với nhiều thể loại như tự truyện, sách nấu ăn, sách tự lực,... Nổi tiếng có thể kể đến như:
- Becoming
- The light we carry
- Michelle Obama in Her Own Words
- Believe in the Possibility
- American Grown

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP