Maxine Kamin
Maxine Kamin, Thạc sĩ Sư phạm (Med), đã dành 14 năm trong thế giới học thuật về kinh doanh và 20 năm tư vấn kinh doanh, giáo dục và các chủ đề dịch vụ xã hội. Bà làm việc tại Đại học Massachusetts và Cao đẳng Miami-Dade, điều hành công ty tư vấn riêng 10 năm nay và là Gám đốc Chỉ đạo tại Công ty American Express. Bà hiện giữ chức Giám đốc Phát triển Chuyên môn tại ChildNet. Bà là tác giả của Diversity Programs that Work (tạm dịch: Những chương trình đa dạng hiệu quả) và đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo, bao gồm Uncommon Courtesy (tạm dịch: Cách ứng xử lịch sự khác thường) và Eleven Home Runs for Leadership (tạm dịch: 11 đòn quyết định cho nghệ thuật lãnh đạo).
Tác phẩm:
- 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công
1900545482 nhánh 5
Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)
Quét mã QR để cài APP