Martin Lindstrom
Martin Lindstrom là tác giả người Đan Mạch và là một chuyên gia về thương hiệu, từng được tạp chí TIME vinh danh là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2009. Ngoài việc cố vấn cho những tập đoàn hàng đầu, Lindstrom còn viết bài cho Fast Company và TIME, đồng thời là tác giả của nhiều đầu sách bán chạy nhất.
Thinkers50 đã đưa ông vào vị trí thứ 18 trong danh sách 50 nhà tư tưởng quản lý hàng đầu thế giới năm 2015 và đưa ông vào danh sách cập nhật của họ năm 2017.
Ông nổi tiếng với việc viết 7 cuốn sách về Brand và Hành vi người tiêu dùng. Trong đó có thể kể đến những cuốn sách nổi bật nhất như:
- Small Data – Dữ liệu nhỏ
- Brandwashed – Tricks Companies Use to Manipulate Our Minds and Persuade Us to Buy – Mua Sắm Thông Minh
- Buyology – Truth and Lies About Why We Buy – Điều gì khiến khách hàng chi tiền
1900545482 nhánh 5
Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)
Quét mã QR để cài APP