Đăng nhập

Tác giả

Jean Oelwang

Chia sẻ
0 tác phẩm

Jean Oelwang là Giám đốc điều hành sáng lập kiêm Chủ tịch của Virgin Unite, một quỹ khởi nghiệp xây dựng tập thể, ươm mầm ý tưởng và tái phát minh hệ thống vì một thế giới tốt đẹp hơn. Trong 15 năm qua, cô đã làm việc với các đối tác để lãnh đạo việc ươm tạo và khởi động một số sáng kiến ​​toàn cầu, bao gồm: The Elders, The B Team, The Carbon War Room (sáp nhập thành công với RMI), Ocean Unite, The Caribbean Climate Smart Accelerator, 100% Human at Work, Virgin Unite Constellation và Trung tâm khởi nghiệp Branson. Cô cũng đóng vai trò đối tác chính trong việc ươm tạo nhiều sáng kiến ​​khác như Dự án The Audacious và The New Now.  

Là một phần công việc trong ba thập kỷ qua, Jean Oelwang đã giúp các tập đoàn đặt lợi ích của con người và hành tinh này làm cốt lõi, bao gồm cả việc hợp tác với hơn 25 doanh nghiệp Virgin thuộc 15 ngành để đưa mục đích này vào mọi việc họ làm. Jean cũng từng là Đối tác trong Tập đoàn Virgin dẫn dắt chiến lược con người của họ. Jean đã dành 18 năm sống và làm việc ở sáu lục địa để bắt đầu và giúp lãnh đạo các công ty điện thoại di động ở Nam Phi, Colombia, Bulgaria, Singapore, Hồng Kông, Úc và Mỹ. Cô là Giám đốc điều hành chung của Virgin Mobile tại Úc trước khi bắt đầu Virgin Unite. Ngoài ra, Jean Oelwang còn là tình nguyện viên trong nhiều chương trình ý nghĩa.

Jean Oelwang giữ một số vai trò trong ban cố vấn của The Elders, The NewNow, Sara Blakely Foundation, Last Mile Health Advisory Council, Humanity 2.0, Penn State Board of Visits và các ban của Rocky Mountain Institute, The Caribbean Climate Smart Accelerator, Ocean Unite, AID Live, Unite BVI Foundation và Just Capital. Cô cũng vinh dự được làm trưởng nhóm B.  

Jean Oelwang đã từng xuất hiện trên các sân khấu của TED và TEDx với tư cách là người dẫn chương trình và diễn giả, đồng thời đã nhận được một số giải thưởng bao gồm Giải thưởng Người tiên phong Bernie Glassman và Giải thưởng Lãnh đạo Từ thiện FilmAid. Trong lĩnh vực sáng tác, cô là tác giả của quyển sách “Hợp Tác: Mối Quan Hệ Sâu Sắc Tạo Nên Điều Tuyệt Vời”.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP