Đăng nhập

Tác giả

Jack Trout

Chia sẻ
0 tác phẩm

Jack Trout, tên đầy đủ là John Francis “Jack” Trout (1935 – 2017) là một chuyên gia trong lĩnh vực marketing, giám đốc điều hành quảng cáo nổi tiếng tại Mỹ, chủ sáng lập và điều hành Trout & Partner Ltd. Một công ty nổi tiếng về ngành tiếp thị có độ uy tín tại hơn 20 quốc gia. Ông cũng là một diễn giả quốc tế và tác giả nổi tiếng về marketing. Ông còn là người tiên phong trong lý thuyết định vị và chiến tranh tiếp thị với nhiều bài báo và cuốn sách có nội dung liên quan đã được đăng tải trên nhiều tạp chí nổi tiếng.

Các cuốn sách nổi bật của Jack Trout:
- Thương hiệu lớn, Rắc rối lớn: Bài học rút ra từ chặng đường khó khăn, 2001
- A Genie’s Wisdom: Truyện ngụ ngôn về cách một CEO đã học để trở thành một thiên tài tiếp thị, 2002
- Jack Trout về chiến lược, 2004
- Tìm kiếm điều hiển nhiên: Thuốc giải độc cho thông điệp tiếp thị ngày nay, 2008

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP