Đăng nhập

Tác giả

Giản Tư Trung

Chia sẻ
0 tác phẩm

Giản Tư Trung quê ở Nghệ An, ông học Đại học Kinh tế và Đại học Luật tại TPHCM. Sau này ông lấy bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Phát triển tại Học viện Sau Đại học Geneva; Tu nghiệp về Chính sách giáo dục quốc tế tại Đại học Harvard; Tốt nghiệp Tiến sĩ về giáo dục tại Học viện Giáo dục Quốc gia Singapore; và tốt nghiệp Tiến sĩ về giáo dục tại Đại học London (UCL).
Nhà giáo Tư Trung rất tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đào tạo nghề nghiệp, khởi nghiệp và doanh nhân cho nước nhà. Ông cùng cộng sự thành lập Tổ hợp giáo dục doanh nhân PACE. Hiện ông đang là Chủ tịch và Hiệu trưởng của ngôi trường này.
Ngoài ra, ông còn là Viện trưởng Viện Giáo dục IRED và Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh. Ông là đồng sáng lập của giải thưởng sách Hay thường niên – Một giải thưởng về sách độc lập của Việt Nam, Học bổng lãnh đạo khai phóng dành cho doanh nhân trẻ, ngôi trường khai phóng trực tuyến dành cho người tự học, Chương trình lãnh đạo bản thân cho học sinh THPT.
Vì những đóng góp của Thầy cho lĩnh vực giáo dục, ngày 12/3/2013, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đã vinh danh Thầy là một Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu trong vai trò là một “Nhà hoạt động giáo dục”.
Ngoài vai trò nhà lãnh đạo, nhà tư vấn, nhà giáo, Giản Tư Trung còn là người khởi xướng nên 4 tủ sách thiết yếu cho các nhóm độc giả tại Việt Nam gồm:
- Tủ sách kinh điển
- Tủ sách doanh trí
- Tủ sách giáo dục
- Tủ sách khai phóng
Ông cũng chủ trì biên soạn bộ sách “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” (gồm 15 cuốn). Ông còn là tác giả của cuốn sách “ĐÚNG VIỆC – Một Góc Nhìn Về Câu Chuyện Khai Minh”.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP