Đăng nhập

Tác giả

Gelong thubten

Chia sẻ
0 tác phẩm

Gelong Thubten là một tu sĩ Phật giáo, thiền sư và tác giả đến từ Vương quốc Anh. Ông là một danh hiệu có nghĩa là 'nhà sư cao cấp'. Thubten đã được đào tạo ở đó dưới sự hướng dẫn của một số thiền sư thành tựu nhất thế giới, và đã trải qua sáu năm trong các khóa nhập thất thiền định chuyên sâu, thời gian dài nhất là 4 năm.

Thubten chuyên giảng dạy thiền chánh niệm trên phạm vi quốc tế, trong các doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, trường đại học, nhà tù và trung tâm tư vấn cai nghiện, đồng thời ông có những bài phát biểu quan trọng tại các sự kiện lớn trên thế giới. Ông đã giảng dạy hơn 20 năm và là người tiên phong trên thế giới trong phong trào chánh niệm, vì ông đã giảng dạy trong các lĩnh vực này nhiều năm trước khi nó trở nên phổ biến.

Ông là tác giả của Mindvalley, một nền tảng học tập trực tuyến lớn và anh ấy đã phát biểu cho họ tại các sự kiện lớn ở Jamaica, Barcelona và Estonia.

Thubten hợp tác với Ruby Wax và Ash Ranpura trong cuốn sách bán chạy nhất “How to be Human”. Cuốn sách của riêng ông, “A Monk’s Guide to Happiness” được xuất bản vào tháng 6 năm 2019 bởi Hodder & Stought.

Tác phẩm tiêu biểu:

- Con đường hạnh phúc

- How to be Human

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP