Đăng nhập

Tác giả

Dick Martin

Chia sẻ
0 tác phẩm

Dick Martin giữ vị trí phó Giám đốc Quan hệ công chúng, Truyền thông nhân viên và Quản lý thương hiệu tại AT&T trong 32 năm. Trong cuốn sách này của ông, Martin đưa ra những tầm nhìn khác biệt của các bậc thầy marketing – như John Hayes tại American Express và Beth Comstock của General Electric – cũng như những chuyên gia thuộc lĩnh vực này như Rob Malcolm của Diageo và Alessandro Manfredi của Unilever. Martin cũng là ký giả của nhiều tạp chí như Harvard Bussiness Review, BussinessWeek Online, Chief Executive và Leader to Leader.

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP