Đăng nhập

Tác giả

Daniele Fiandaca

Chia sẻ
0 tác phẩm

Daniele Fiandaca là người sáng lập Token Man Consulting, một công ty tư vấn đa dạng và hòa nhập chuyên thu hút nam giới tham gia chiến lược I&D và truyền cảm hứng để họ trở thành những người tạo ra thay đổi, tạo ra những nơi làm việc thực sự hòa nhập và đa dạng. OOng cũng là người đồng sáng lập Masculinity in the Workplace, một trong số ít sự kiện I&D có đa số nam giới tham dự và đi kèm với một cuộc khảo sát hàng năm để đo lường mức độ nam tính tại nơi làm việc tiếp tục ở Vương quốc Anh.

Daniele Fiandaca được vinh danh là một trong 50 Người tiên phong hàng đầu về Bình đẳng giới ở Vương quốc Anh và 30 Tác nhân thay đổi nam hàng đầu của Ban quản lý ngày nay. Ông cũng là đồng tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất bao gồm Siêu năng lực sáng tạo: Trang bị cho bản thân trong thời đại sáng tạo.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là nhà tư vấn về sự hòa nhập và đa dạng, ông đã làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, nơi ông là trưởng bộ phận đổi mới và quản lý đối tác tại Cheil Worldwide, Giám đốc điều hành tại Profero, đồng sáng lập Creative Social và đã đủ may mắn để giành được nhiều giải thưởng, trong đó có một Sư tử vàng Cannes.

Tác phẩm tiêu biểu: “Siêu năng lực sáng tạo”

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP