Đăng nhập

Tác giả

Chris Hedges

Chia sẻ
0 tác phẩm

Christopher Lynn Hedges sinh ngày 18 tháng 9 năm 1956, là một nhà báo, mục sư, tác giả và nhà bình luận người Mỹ. Ông học Đại học Colgate và nhận bằng cử nhân Nghệ thuật bằng tiếng Anh từ Colgate vào năm 1979. Sau đó, ông theo học chương trình sau đại học chuyên ngành thần học của Đại học Harvard.

Trong thời kỳ đầu sự nghiệp của mình, Hedges làm phóng viên chiến trường tự do ở Trung Mỹ cho The Christian Science Monitor, NPR và Dallas Morning News. Hedges cũng từng làm việc cho Thời báo New York từ năm 1990 đến năm 2005 và giữ chức Trưởng phòng Thời báo Trung Đông và Trưởng phòng Balkan trong các cuộc chiến tranh ở Nam Tư cũ. Năm 2001, Hedges nhận được Giải thưởng Pulitzer năm 2002 cho Báo cáo Giải thích về việc đưa tin về chủ nghĩa khủng bố toàn cầu của tờ báo. Ngoài ra Hedges còn tổ chức chương trình truyền hình On Contact cho RT America từ năm 2016 đến năm 2022.

Sau khi rời khỏi thời báo New York, ông ấy trở thành nghiên cứu viên cao cấp tại The Nation Institute và viết một chuyên mục trực tuyến cho trang web Truthdig. Ông đã giảng dạy tại Đại học Columbia, Đại học New York, Đại học Princeton và Đại học Toronto. Chris Hedges cũng viết sách và giảng dạy cho các tù nhân tại một cơ sở cải huấn ở New Jersey. Vào ngày 5 tháng 10 năm 2014, Hedges được phong chức mục sư trong nhà thờ Presbyterian. 

Những sáng tác của Chris Hedges có thể kể đến bao gồm: 

  • The Greatest Evil is War
  • War Is a Force that Gives Us Meaning (Chiến tranh là lực lượng mang lại cho chúng ta ý nghĩa)
  • American Fascists: The Christian Right and the War On America (Phát xít Mỹ: Quyền Cơ đốc giáo và Cuộc chiến chống Mỹ)
  • Unspeakable: Talks with David Talbot about the Most Forbidden Topics in America
  • Days of Destruction, Days of Revolt
  • America: The Farewell Tour
  • What Every Person Should Know About War
  • Death of the Liberal Class (Cái chết của giai cấp tự do)

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP