Đăng nhập

Tác giả

Al Ries

Chia sẻ
0 tác phẩm

Al Ries được xem như là cha đẻ của lý thuyết định vị, là một chuyên gia marketing và tác giả nổi tiếng về lĩnh vực tiếp thị với nhiều cuốn sách hay đã được xuất bản trở thành “Kinh thánh” của người làm marketing và doanh nhân trên khắp thế giới.

Một số tác phẩm tiêu biểu của tác giả: 

  • Positioning: The Battle for Your Mind, 1981
  • Marketing Warfare, 1986 
  • Bottom-up Marketing, 1990
  • Find A Horse to Ride: The Key to Marketing Yourself, 1991
  • The 22 Immutable Laws of Marketing, 1994 
  • 11 Immutable Laws of Branding on the Net, 2000

Tác phẩm

Tác giả khác

Thông tin liên hệ

1900545482 nhánh 5

Tổng đài tư vấn miễn phí
(8:00 AM - 22:00 PM)

Ứng dụng di động

Quét mã QR để cài APP